Hướng dẫn cách chơi IQ Option cho người mới

Bạn muốn tham gia IQ Option với tư cách là một nhà giao dịch. Tuy nhiên, bạn không biết làm thế nào để bắt đầu. Nếu bạn không chắc chắn về Nhà môi giới ngoại hối trực tuyến này, hãy đọc hướng dẫn chi tiết về cách chơi IQ Option của chúng tôi tại đây.

Tôi đã từng ở vị trí của bạn và không biết cách tham gia IQ Binary Option. Nguồn thông tin duy nhất của tôi là các hướng dẫn có sẵn trên nền tảng của họ. Sau đó, các hướng dẫn không chứa nhiều thông tin nhưng đã được cải thiện. Cuộc hành trình của tôi để bắt đầu với nền tảng này hầu hết đều trải qua quá trình thử nghiệm và phạm lỗi và tôi đã mất một khoản đầu tư kha khá. Chính vì vậy, hôm nay tôi muốn mang đến cho các bạn những kinh nghiệm chơi iq option mà tôi đúc kết được trong thời gian qua.

Tôi không muốn bạn trải qua quá trình giống như tôi đã làm. Đó là lý do tại sao tôi tạo ra hướng dẫn chi tiết này. Đọc bài viết này cho đến khi bạn hoàn toàn hiểu nó, tôi cá là bạn sẽ có thể sử dụng nền tảng này như một nhà giao dịch chuyên nghiệp.

Cách chơi IQ Option

Trước khi bạn bắt đầu, cần lưu ý rằng hướng dẫn này tập trung vào việc truy cập nền tảng IQ Binary Options thông qua PC của bạn. Mặc dù bạn có thể giao dịch trực tiếp bằng trình duyệt, nhưng tôi khuyên bạn nên tải xuống ứng dụng trên máy tính của mình.


Cách chơi IQ Option

Nếu bạn chưa mở tài khoản giao dịch quyền chọn nhị phân tại IQ Option VN, hãy nhấp vào trang web của iq option Việt Nam: https://iqoption.vn/, điền thông tin của bạn và bạn sẽ được dẫn đến một trang tương tự như hình dưới đây.

Với mục đích của bài đánh giá này là để giúp bạn sử dụng tốt tài khoản demo. Tôi khuyên bạn nên sử dụng tài khoản demo trên IQ Option để thực hành trước khi đầu tư tiền mặt của mình.


Bắt đầu chơi IQ Option

Hướng dẫn chơi IQ Option cho người mới bắt đầu

Chọn tài sản để giao dịch, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi IQ Option đơn giản nhất, dễ hiểu nhất:

Tài sản chỉ đơn giản là công cụ tài chính mà bạn đầu cơ. Chúng được liệt kê theo cặp và bao gồm cổ phiếu, tiền tệ, trong chỉ mục và hàng hóa. Đối với các nhà giao dịch mới, tôi khuyên bạn nên bắt đầu với các cặp tiền tệ. Chúng dễ theo dõi và thu lợi nhuận hơn các công cụ khác.

Tôi sẽ sử dụng cặp tiền tệ EUR/ USD trong ví dụ này.

Nhấp vào EUR / USD.

Trước khi tham gia giao dịch, bạn phải xác định thời gian hết hạn của Quyền chọn. Đó là, bạn muốn giữ hợp đồng giao dịch của mình trong bao lâu. Thời hạn có thể từ vài giây đến vài tháng.

Xem toàn bộ bài viết tại: https://bo.com.vn/huong-dan-cach-choi-iq-option/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn