Tìm hiểu chuyên sâu Neteller là gì? Cách thức hoạt động của chúng

 Thời đại công nghệ 4.0 phát triển vượt trội như ngày nay, hẳn các nhà giao dịch, nhà đầu tư tài chính không còn quá xa lạ với các hình thức thanh toán online hay các ví điện tử nữa. Một trong các hình thức thanh toán phổ biến được sử dụng hiện nay là Neteller.


Và việc những người mới bước chân vào thị trường gặp trục trặc trong quá trình vận hành ví giao dịch điện tử chắc có lẽ dễ hiểu. Do đó, hôm nay chúng tôi muốn mang đến cho bạn tất tần tật kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về Neteller là gì? Cùng theo dõi nhé!

Định nghĩa Neteller là gì?

Neteller là gì? Đây là một nền tảng giao dịch điện tử trực tuyến và cung cấp cho các doanh nghiệp và cá nhân một cách nhanh chóng, đơn giản, an toàn để chuyển tiền trực tuyến. Là một trong những doanh nghiệp chuyển tiền độc lập lớn nhất thế giới, họ đã và đang xử lý các giao dịch trị giá hàng tỷ đô la mỗi năm.

Được tin tưởng bởi các nhà đầu tư và người tiêu dùng, dịch vụ tài chính của họ trải rộng trên hơn 200 quốc gia trên một loạt các ngành công nghiệp và lĩnh vực kinh doanh.


Tài khoản Neteller có thể được thiết lập bằng 26 loại tiền tệ chính. Tiền có thể được gửi vào tài khoản từ ngân hàng, thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ hoặc thông qua khoảng 50 phương thức khác nhau. Các loại tiền gửi này khác nhau tùy theo quốc gia và một số loại.

Tiền trong tài khoản Neteller của bạn có thể được sử dụng để thanh toán cho người bán, chuyển khoản ngân hàng cho các chủ tài khoản Neteller khác hoặc chi tiêu tại bất kỳ nhà bán lẻ nào chấp nhận MasterCard bằng thẻ trả trước Neteller.

Sử dụng tài khoản Neteller cho phép bạn dễ dàng gửi và rút tiền của mình cho nhiều người bán. Neteller chủ yếu nhắm mục tiêu vào các ngành công nghiệp như quyền chọn nhị phân, giao dịch ngoại hối hoặc cũng có thể là ngành liên quan đến cờ bạc. Đồng thời giúp khách hàng có nhu cầu tiếp cận tiền nhanh hơn và quản lý tiền dễ dàng hơn, hiệu quả hơn nhiều.

Nguồn gốc của Neteller là gì?

Dịch vụ Neteller được sở hữu và điều hành bởi công ty thanh toán toàn cầu Paysafe Group của Anh.
Paysafe Group Limited là một công ty thanh toán trực tuyến đa quốc gia. Tập đoàn cung cấp các dịch vụ dưới thương hiệu Paysafe và các công ty con của nó đã trở thành một phần của tập đoàn thông qua một số vụ sáp nhập và mua lại, đáng chú ý nhất là Skrill, Neteller và Paysafecard.

Neteller có an toàn không?

Neteller được thành lập hơn 20 năm trước và là một công ty có uy tín cao, được FCA ủy quyền tại Anh. Năm 2015, Neteller được mua lại bởi Paysafe Group Limited, một công ty được niêm yết trên Chỉ số FTSE 250 trên Sàn giao dịch chứng khoán London với doanh thu 1 tỷ đô la vào năm 2016.
Neteller nắm giữ một tài khoản ủy thác của hơn 100% quỹ thành viên, đó là một điều kiện tiên quyết cần thiết để trở thành một công ty tuân thủ FCA được ủy quyền. Do đó, có thể tin tưởng rằng tiền của bạn sẽ được an toàn và sẵn sàng để được truy cập bất cứ lúc nào.

Thẻ Neteller là gì?

Bây giờ chúng ta sẽ đi sâu hơn vào phân loại, Neteller cung cấp hai loại khác nhau của Mastercard trả trước - Net Plus trả trước Mastercard & Net Plus ảo trả trước Mastercard. Dưới đây, chúng tôi cung cấp cho bạn một bản tóm tắt các thẻ Neteller có sẵn và lợi thế của họ.

Thẻ Mastercard Net Plus Trả Trước

Net + Mastercard cho phép bạn chi tiêu bất cứ số tiền nào bạn có trong tài khoản Neteller của mình ở bất cứ nơi nào Mastercard được chấp nhận và rút tiền mặt trực tiếp tại các máy ATM trên khắp thế giới và mua sắm trực tuyến như bình thường. thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ thông thường.

Đây là một lựa chọn tuyệt vời vì nó có nghĩa là bạn vẫn có thể sử dụng tài khoản Neteller của mình như một ví điện tử để thực hiện chuyển tiền đến các trang web yêu thích của bạn nhưng nó không hạn chế hoạt động này, bạn cũng có thể sử dụng nó cho tất cả các ngày bình thường để mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến.

Phí & Hạn mức của thẻ Mastercard Trả Trước Net +

Các khoản phí và giới hạn dưới đây dành cho tài khoản thông thường và cũng phụ thuộc vào việc bạn có phải là VIP hay không.

Phí: 
  • Thanh toán miễn phí tại cửa hàng - trực tuyến và ngoại tuyến
  • Phí chuyển đổi tiền tệ 3,99%
  • £ 8 cho đơn đặt hàng và giao thẻ
  • 1.75% tiền mặt với phí chuyển tiền
  • £ 8 để thay thế thẻ bị mất hoặc bị đánh cắp
Hạn mức:
  • 10 lần rút tiền mỗi 24 giờ
  • £ 650 rút tiền mỗi 24 giờ
  • 50 giao dịch mua mỗi 24 giờ
  • £ 1950 khi mua mỗi 24 giờ
Xem thêm tại đâyNeteller là gì? Cách sử dụng Neteller




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn