Cập nhật kiến thức về Trade BO là gì cho người mới bắt đầu

Trong những năm trở lại đây, thị trường quyền chọn nhị phân có sự phát triển vô cùng mạnh mẽ không chỉ ở những nước tiên tiên trên thế giới mà còn ở Việt Nam. Bởi lẽ nó vừa dễ dàng gia nhập và khả năng kiếm lợi nhuận từ BO lại cực kỳ cao.

Bạn là người đang tìm hiểu về thị trường này hoặc cũng có thể bạn đang tham gia nhưng đạt lợi nhuận chưa cao? Cùng theo dõi bài viết dưới đây, hôm nay Binary Option Viet Nam sẽ mang đến cho bạn những cập nhật về kiến thức Trade Bo là gì đầy đủ chi tiết nhất!

Khái niệm trade BO là gì?

Trade BO là viết tắt của Trade Binary Option (Tùy chọn nhị phân thương mại) trong tiếng Việt có nghĩa là đầu tư vào một quyền chọn nhị phân. Đây là một công cụ tài chính biến mọi giao dịch thành một câu trả lời có hoặc không đơn giản. Đó là bạn đưa ra quyết định liệu thị trường có khả năng cao hơn một mức giá nhất định hay không, tại một thời điểm hết hạn được chỉ định. Nếu bạn nghĩ rằng nó có thể, bạn mua một tùy chọn tăng. Nếu bạn nghĩ rằng nó sẽ không xảy ra, bạn dự đoán ngược lại.

Trade BO hoạt động như thế nào? 

Để hiểu hơn về khái niệm trade BO là gì, ta cùng đi vào phân tích ba nhân tố chính hình thành nên hợp đồng tùy chọn nhị phân. Đó chính là:

Thị trường cơ sở. Đây là thị trường bạn chọn để giao dịch - Sàn giao dịch thường cung cấp ngoại hối, chỉ số chứng khoán, hàng hóa...

Giá ban đầu. Đây là mức giá quan trọng nhất. Giá ban đầu là trung tâm của quá trình ra quyết định quyền chọn nhị phân trong quá trình giao dịch, bạn phải quyết định xem liệu rằng thị trường cơ sở sẽ ở trên hay ở dưới giá tại thời điểm đặt lệnh.

Ngày và giờ hết hạn. Bạn có thể giao dịch các hợp đồng quyền chọn nhị phân kéo dài đến một tuần, một năm, ngắn nhất là một phút, năm phút, v.v.


Trên thực tế thị trường quyền chọn hiện nay có 3 loại bạn có thể suy đoán với các hợp đồng quyền chọn là:
  • Ngoại hối
  • Chỉ số
  • Hàng hóa
Hợp đồng quyền chọn thì luôn có sẵn cả ngày và đêm. Các nền tảng giao dịch ngày nay được thiết kế đơn giản, vì vậy tại bất kỳ thời điểm nào, bạn cũng có thể xem hợp đồng để giao dịch.

Giao dịch quyền chọn nhị phân có nhịp độ nhanh và thú vị - các nhà giao dịch chọn các tùy chọn ngắn hạn hơn các khoản đầu tư dài hạn vì chúng cung cấp rủi ro được xác định, mà còn vì họ cảm thấy niềm vui giao dịch! Giao dịch quyền chọn nhị phân là một cơ hội có thể được phát hiện bởi mọi người ở mọi cấp độ kinh nghiệm.

Xem thêm bài viết đầy đủ tại đây: Trade BO là gì? Khái niệm và cách thức hoạt động

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn