Đào Coin là gì và làm thế nào để khai thác Bitcoin?

Binary Option VN sẽ chia sẻ với bạn quy trình khai thác Bitcoin cơ bản nhất. Giúp bạn bắt đầu với khai thác Bitcoin là gì?

Bước 1: Tạo ví lưu trữ tiền điện tử

Trước khi bắt đầu khai thác bitcoin, bạn cần tạo ví bitcoin để lưu trữ. Hiện tại, bạn có thể lưu trữ tiền điện tử theo hai cách

  • Ví lạnh: Đây là ví được lưu trữ bởi một thiết bị phần cứng
  • Ví nóng (hay còn gọi là ví điện tử): Đây là loại ví được lưu trữ trong môi trường kỹ thuật số.

Thông thường khi khai thác, các thợ mỏ thường tạo ví lạnh để lưu trữ, vì loại ví này có dung lượng lưu trữ lớn và bảo mật hơn.

Tạo ví lưu trữ tiền điện tử

Xem ngay:

Bước 2: Chọn phương pháp khai thác

Bạn đã biết khai thác là gì, vậy bây giờ hãy tìm hiểu thêm về cách khai thác tiền. Bạn có thể khai thác tiền theo 3 cách:

  • Khai thác bằng Ứng dụng dành cho thiết bị di động: Đây là hình thức khai thác tiền trực tuyến miễn phí thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động. Nhưng cách làm này thường không mang lại lợi nhuận cao.
  • Khai thác phần cứng: Đây là phương pháp khai thác truyền thống được thực hiện trên CPU máy tính. Bạn cần tự chuẩn bị một hệ thống khai thác, bao gồm: đủ không gian, sức mạnh tính toán và mạng đủ mạnh, và quan trọng nhất là một công cụ khai thác chuyên dụng phù hợp với loại tiền bạn muốn khai thác.
  • Khai thác trên nền tảng đám mây: Theo cách này, bạn có thể sử dụng phần cứng đặt tại trung tâm dữ liệu từ xa trên nền tảng đám mây để thực hiện quy trình khai thác.

Bước 3: Cài đặt và sử dụng phần mềm khai thác.

Làm thế nào để khai thác Bitcoin?

Để hiểu khai thác là gì và cách thực hiện, bạn cần cài đặt phần mềm khai thác chuyên dụng. Phần mềm này sẽ giúp bạn theo dõi đầu vào và đầu ra của trang trại khai thác hoặc công cụ khai thác của bạn bằng các số liệu thống kê. Tốc độ khai thác, tốc độ quạt, nhiệt độ và tốc độ băm. Nếu bạn khai thác trên nền tảng đám mây, có thể bạn không cần cài đặt phần mềm này.

Bước 4: Tìm sàn giao dịch mã thông báo phù hợp

Sau khi khai thác tiền, bạn cần bán chúng để trang trải chi phí đầu tư và kiếm lợi nhuận. Bạn nên tìm một sàn giao dịch coin uy tín để thực hiện nhằm đảm bảo an toàn cho hoạt động giao dịch của mình.

Xem đầy đủ bài viết tại: Đào coin là gì? Cơ hội kiếm tiền trong thị trường Crypto

Cập nhật tin tức tài chính tại: https://bo.com.vn/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn