Mức hỗ trợ và kháng cự là gì? Cách xác định mức hỗ trợ và kháng cự

Mức hỗ trợ và kháng cự là gì?

Các mức hỗ trợ là các mức mà tại đó người mua có xu hướng mua một tài sản,  tại đây áp lực mua có phần chiếm ưu thế hơn so với áp lực bán

Mức hỗ trợ và kháng cự là gì?

Hỗ trợ Kháng cự là gì - Tìm hiểu về Đường Hỗ trợ và Kháng cự?

Mức kháng cự là gì? Ví dụ, giá cổ phiếu đang giảm và người mua liên tục di chuyển. Nếu thông tin mới xuất hiện làm thay đổi thái độ của toàn bộ thị trường đối với việc mua một cổ phiếu và đẩy giá của nó lên, thì mức kháng cự có thể tồn tại trong thời gian ngắn, sau đó mức này sẽ đóng vai trò là mức hỗ trợ. Nếu giá giảm xuống dưới mức hỗ trợ, mức hỗ trợ sẽ bị phá vỡ

Mức kháng cự là gì? Mức kháng cự là mức mà tại đó giá của một tài sản chịu áp lực tăng khi ngày càng có nhiều người bán xuất hiện trên giá.

Xem ngay:

Cách xác định mức hỗ trợ và kháng cự

Một ví dụ về một điểm kháng cự là gì? Nếu hợp đồng tương lai của S&P 500 đang tăng và có rất nhiều người bán liên tiếp tham gia hợp đồng tương lai, đẩy giá xuống thấp hơn, thì đó sẽ là mức kháng cự. Các mức kháng cự giống như mức giá trần giúp chống lại việc tăng giá. Nếu giá tăng trên mức kháng cự, mức kháng cự sẽ bị phá vỡ.

Mức hỗ trợ đại diện cho một mức giá mà hầu hết các nhà đầu tư tin rằng giá sẽ tăng cao hơn. Khi một mức hỗ trợ bị phá vỡ, nó sẽ trở thành một mức kháng cự mới.

Cách xác định mức hỗ trợ và kháng cự

Kháng chiến trở thành hỗ trợ - Mức hỗ trợ và kháng cự

Mức kháng cự cho biết mức giá mà tại đó các nhà đầu tư tin rằng giá sẽ giảm. Khi một mức kháng cự bị phá vỡ, nó sẽ trở thành một mức hỗ trợ mới. Để cung cấp cho bạn ý tưởng về mức hỗ trợ và kháng cự là gì, chúng ta sẽ xem xét hai đường này sâu hơn tại đây.

Các mức hỗ trợ và kháng cự là gì?

Các mức hỗ trợ và kháng cự là gì? Mức hỗ trợ là mức giá mà tại đó các nhà đầu tư nghĩ rằng giá sẽ tăng cao hơn và mức kháng cự là mức giá mà tại đó các nhà đầu tư nghĩ rằng giá sẽ giảm trở lại.

Xem đầy đủ bài viết tại: Mức hỗ trợ và kháng cự là gì? Kiến thức cơ bản trong giao dịch quyền chọn

Cập nhật tin tức tài chính tại: https://bo.com.vn/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn