Quyền chọn nhị phân hoạt động như thế nào?

Cách chơi BO – Quyền chọn nhị phân hoạt động như thế nào?

Để hiểu hơn về cách chơi Bo hay chơi Bo là gì? Chúng ta đi vào phân tích 3 yếu tố chính tạo nên một hợp đồng quyền chọn nhị phân. Đó là:

Chợ cơ sở. Đây là thị trường bạn chọn để giao dịch – Các sàn giao dịch thường cung cấp ngoại hối, chỉ số chứng khoán, hàng hóa, v.v.

Quyền chọn nhị phân hoạt động như thế nào?

Giá ban đầu. Đây là mức giá quan trọng nhất. Giá ban đầu là trung tâm của quá trình ra quyết định tùy chọn nhị phân – để thực hiện giao dịch, bạn phải quyết định xem bạn nghĩ rằng thị trường cơ bản sẽ cao hơn hay thấp hơn giá tại thời điểm đặt hàng.

Ngày và thời gian hết hạn. Bạn có thể giao dịch các hợp đồng quyền chọn nhị phân kéo dài đến một tuần, một năm, chỉ với một phút, năm phút, v.v.

Có ba thị trường mà bạn có thể đầu cơ với các hợp đồng quyền chọn nhị phân:

  • Ngoại hối
  • Chỉ số chứng khoán
  • Hàng hóa

Tùy chọn Hợp đồng có sẵn cả ngày lẫn đêm. Các nền tảng giao dịch ngày nay được thiết kế đơn giản, vì vậy tại bất kỳ thời điểm nào, bạn có thể xem những hợp đồng nào có sẵn để giao dịch.

Các giao dịch quyền chọn nhị phân có nhịp độ nhanh và thú vị - các nhà giao dịch chọn các quyền chọn ngắn hạn thay vì các khoản đầu tư giao dịch dài hạn vì chúng mang lại rủi ro xác định, nhưng cũng vì họ cảm thấy hào hứng khi giao dịch. Giao dịch quyền chọn nhị phân là một cơ hội có thể được khám phá bởi những người thuộc mọi cấp độ kinh nghiệm.

Xem ngay:

Ví dụ về Trade BO là gì?

Ví dụ về Trade BO là gì?

Dưới đây là một ví dụ về cách giao dịch tùy chọn nhị phân để bạn có thể hiểu rõ nhất về BO giao dịch là gì, chúng tôi sẽ sử dụng cặp tiền tệ EUR/USD trong ví dụ này:

Đặt lệnh: EUR/USD > 1.1600 (3 giờ sáng) với số tiền 100$.

Tức là thời gian hết hạn giao dịch là 3 giờ sáng. Nói một cách đơn giản, bạn mua các quyền chọn trên cặp tiền tệ này sẽ tăng cao hơn 1,1600 vào lúc 3 giờ sáng.

Nếu vậy, thì có hai kết quả có thể xảy ra:

  • Giá cặp tiền tệ được chỉ định là bằng hoặc thấp hơn 1,1600 lúc 3 giờ sáng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ mất số vốn đã bỏ ra để thực hiện giao dịch.
  • Giá cặp tiền tệ cao hơn 1,1600 một tick hoặc hơn. Bạn nhận được khoản thanh toán 100 đô la.

Nếu bạn không muốn đợi đến khi hết hạn, bạn cũng có Tùy chọn đóng vị thế của mình với giá thị trường hiện tại. Lợi nhuận hoặc thua lỗ của bạn trong trường hợp đó là chênh lệch giữa giá vào và giá thoát của bạn.

Tất nhiên nếu thắng bạn sẽ không nhận được 100% của 100$ vì bạn phải chia hoa hồng cho nhà môi giới nhị phân, thông thường bạn sẽ nhận lại 70-91% số tiền này do chính sách của nhà môi giới. môi giới khác nhau.

Xem đầy đủ bài viết tại: Trade BO là gì? Khái niệm và cách thức hoạt động

Cập nhật tin tức tài chính tại: https://bo.com.vn/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn