Tìm hiểu về công dụng của LiteFinance MT4

LiteFinance MT4 hỗ trợ 3 chế độ thực hiện giao dịch, cũng như 2 thị trường, 4 lệnh chờ và 2 lệnh dừng, cũng như chức năng dừng theo dõi. Ngoài ra còn có các tính năng giao dịch nhanh cho phép gửi lệnh giao dịch trực tiếp từ biểu đồ chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Ngoài ra, tính năng biểu đồ đánh dấu tích hợp sẽ cho phép bạn xác định các điểm vào và thoát lệnh hoàn hảo của mình.

Chế độ thực hiện giao dịch

Công dụng của LiteFinance MT4

Bạn có thể chọn từ 3 chế độ thực hiện giao dịch do LiteFinance MT4 cung cấp:

  • Thực hiện ngay lập tức.
  • Thực hiện theo yêu cầu.  
  • Thực hiện theo thị trường.

Chế độ ngay lập tức thực hiện trình tự ở mức giá    được yêu cầu từ nhà môi giới. Thiết bị đầu cuối sẽ đặt giá hiện tại theo thứ tự khi gửi lệnh giao dịch, nhưng nền tảng sẽ không thực hiện bất kỳ lệnh nào cho đến khi nhà môi giới chấp nhận giá.

"Báo giá" có thể xảy ra khi nhà môi giới trả lại giá. Sau đó, lệnh có thể được thực thi.

Thứ hai là thực hiện theo yêu cầu. Trong chế độ này, các lệnh thị trường có thể được thực hiện ở mức giá mà nhà môi giới đã cung cấp trước. Giá ban đầu được yêu cầu từ các nhà môi giới trước khi các đơn đặt hàng được gửi đi khi các đơn đặt hàng thị trường nhất định được nhập vào. Sau khi giá có sẵn và được giao, việc thực hiện đơn đặt hàng ở mức giá nhất định sau đó có thể được xác nhận hoặc từ chối.

Theo dõi thị trường là chế độ cuối cùng trong ba chế độ bạn có thể chọn. Bằng cách sử dụng chế độ này, bạn từ bỏ quyền hạn của nhà môi giới, vì chế độ này trao cho nhà môi giới quyền đưa ra quyết định về giá thực hiện mà không cần thảo luận thêm với bạn. Điều này có nghĩa là bạn cấp quyền nâng cao để thực hiện các lệnh ở mức giá nhất định này.

Xem ngay:

 Các loại lệnh

LiteFinance MT4 cũng cho phép bạn đặt các yêu cầu đặt lệnh khác nhau, đó là lệnh thị trường, lệnh chờ, cắt lỗ và chốt lãi.

Các lệnh thị trường được thực hiện để đảm bảo với LiteFinance rằng bạn được phép mua hoặc bán một tài sản nhất định ở mức giá hiện tại. Khi thực hiện một lệnh như vậy, một vị trí giao dịch sẽ ngay lập tức bắt đầu di chuyển, theo dõi các thay đổi khác nhau xảy ra trên thị trường tài chính thực. Bạn cũng có thể thêm các lệnh dừng lỗ và chốt lời với các lệnh thị trường; Phương thức thực hiện tùy thuộc vào chứng khoán bạn đã chọn để giao dịch.

Lệnh chờ là một cam kết mà bạn thực hiện với LiteFinance, cho phép họ mua hoặc bán một tài sản trong tương lai nhưng ở một mức giá định trước. Lệnh này có thể được sử dụng khi mở một vị thế giao dịch với điều kiện là các báo giá trong tương lai đạt đến một mức định trước. Lệnh dừng lỗ và chốt lời có thể được tự động đính kèm với các lệnh đang chờ xử lý sau khi chúng được kích hoạt.

Công dụng của LiteFinance MT4

Có 4 loại lệnh chờ mà LiteFinance MT4 cung cấp:

  • Buy Limit - Loại lệnh này thường được thực hiện khi giá của tài sản gần đây đã giảm xuống một mức nhất định, dự kiến ​​sẽ tăng trong tương lai. Lệnh mua có thể được thực hiện với điều kiện là giá "yêu cầu" hiện tại cao hơn giá trị của lệnh đã đặt.
  • Buy Stop - Khi bạn dự đoán rằng giá của tài sản đã đạt đến một mức nhất định, sẽ tiếp tục tăng, bạn có thể đặt loại lệnh này. Lệnh mua có thể được thực hiện với điều kiện là giá "yêu cầu" hiện tại thấp hơn giá trị của lệnh đã đặt.
  • Sell Limit - Các lệnh được thực hiện thuộc loại này thường được thực hiện khi bạn mong đợi sự tăng giá gần đây của tài sản sẽ đảo ngược. Lệnh bán có thể được thực hiện với điều kiện là giá “đặt mua” hiện tại thấp hơn giá trị của lệnh đã đặt.
  • Sell Stop - Khi thực hiện loại lệnh này, các nhà giao dịch thường kỳ vọng giá của tài sản đã giảm gần đây sẽ tiếp tục giảm. Lệnh bán có thể được thực hiện với điều kiện là giá "đặt mua" hiện tại cao hơn giá trị của lệnh đã đặt.

Các lệnh Cắt Lỗ và Chốt Lời thường đi cùng nhau, nhưng bây giờ chúng ta sẽ thảo luận riêng về chúng.

Lệnh Cắt lỗ có thể giúp giảm thiểu tổn thất mà bạn phải gánh chịu nếu giá của chứng khoán bắt đầu di chuyển theo hướng không có lợi. Nếu giá tài sản đạt đến giá đã đặt của bạn, vị trí sẽ tự động đóng. Chúng luôn được đặt với lệnh thị trường hoặc lệnh chờ.

Mặt khác, một lệnh chốt lời nhằm mục đích chốt lời. Khi đạt đến lợi nhuận đã đặt, vị thế sẽ tự động đóng lại. LiteFinance MT4 luôn được liên kết với một vị thế mở hoặc lệnh chờ và chỉ có thể được đặt cùng với lệnh thị trường hoặc lệnh chờ.

Xem đầy đủ bài viết tại: LiteFinance MT4 là gì? Công dụng của LiteFinance MT4

Cập nhật tin tức tài chính tại: https://bo.com.vn/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn