Hướng dẫn sử dụng Tradingview miễn phí

Cách sử dụng Tradingview miễn phí

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước cách sử dụng tradingview miễn phí để bạn có thể dễ dàng thực hiện. Chỉ cần nhập trang web vào thiết bị của bạn, sau đó đăng nhập để bắt đầu xem biểu đồ và thực hiện phân tích.

Bây giờ, điều tạo nên hoặc phá vỡ một nền tảng biểu đồ là các tính năng của chúng. Và trong lĩnh vực này, Tradingview tạo ra sự khác biệt so với tất cả các nền tảng biểu đồ khác hiện có.

Nói một cách đơn giản, Tradingview có các tính năng tốt nhất của bất kỳ nền tảng biểu đồ nào – và vâng, bao gồm cả điểm dừng MT4.

Biểu đồ này có mọi thứ bạn có thể yêu cầu – và có lẽ bạn không muốn sử dụng Tradingview chút nào. Một bộ đầy đủ các công cụ vẽ giúp việc tìm kiếm các mức và khu vực trở nên dễ dàng, một bộ sưu tập lớn các loại biểu đồ và khung thời gian cung cấp cho bạn bức tranh toàn cảnh về giá và danh sách Một loạt các công cụ và chỉ báo giúp bạn tìm thấy thông tin mà nếu không sẽ mất nhiều thời gian để tìm thấy thủ công.

Cách sử dụng Tradingview miễn phí

Và nếu điều đó là không đủ…

Khi sử dụng Tradingview, cũng có một trình kiểm tra và chỉnh sửa chiến lược được tích hợp sẵn. Bạn có thể tạo và tùy chỉnh các chỉ báo, chiến lược và EA của riêng mình, sau đó kiểm tra chúng để xem chúng hoạt động như thế nào… tất cả đều miễn phí trong Tradingview! Khá tuyệt vời, phải không?

Mặc dù Tradingview cung cấp các tính năng tuyệt vời để lập biểu đồ và phân tích, nhưng chúng cũng bao gồm nhiều tính năng xã hội.

Xuất bản phân tích của bạn, trò chuyện với các nhà giao dịch đồng nghiệp, theo dõi và nhận xét về phân tích của các nhà giao dịch khác… Những tính năng này rất phong phú và được tích hợp trực tiếp vào nền tảng nên bạn có thể truy cập chúng từ mọi nơi, kể cả màn hình biểu đồ.

Xem ngay:

Ưu điểm của Tradingview là gì?

Ưu điểm của Tradingview là gì?

  • TradingView hỗ trợ 18 ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng sử dụng.
  • Có một cộng đồng lớn cập nhật thông tin liên tục và có độ chính xác cao, trong đó có một số lượng lớn các nhà giao dịch đến từ Việt Nam.
  • Nền tảng giao dịch độc lập không phụ thuộc vào hệ điều hành. Sau những nỗ lực cải tiến, nền tảng đã cung cấp đầy đủ các phiên bản từ website đến ứng dụng trên iOS và Android.
  • Có thể phân tích biểu đồ đa khung với nhiều cặp tiền tệ khác nhau cùng một lúc.
  • Có thể phân tích liên thị trường: TradingView hỗ trợ nhiều thị trường khác nhau không chỉ thị trường tiền điện tử, ví dụ: ngoại hối, dầu mỏ, chứng khoán...
  • Công cụ vẽ biểu đồ trực quan với nhiều tham số, nhiều tùy chọn vẽ biểu đồ, phổ biến nhất vẫn là biểu đồ nến.
  • Có nơi lưu trữ lịch sử giao dịch vô cùng tiện lợi.
  • Dễ dàng kết nối với nhiều nhà giao dịch “tài ba” trên thế giới để học cách phân tích nhằm cải thiện khả năng phân tích của chính bạn.
  • Giao diện TradingView được thiết kế đẹp mắt và thân thiện với người dùng, khiến nó cực kỳ dễ sử dụng cho bất kỳ ai, ngay cả những người mới bắt đầu.
  • Các biểu đồ được phân tích trên nền tảng sẽ được lưu trên nhiều thiết bị khác nhau, giúp bạn có thể xem biểu đồ của mình hoặc của người khác nếu muốn.

Cập nhật tin tức tài chính tại: https://bo.com.vn/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn