Tất tần tật kiến thức về Quyền chọn nhị phân - Binary Option

 Thị trường tài chính 2020 ngày càng có sự phát triển mạnh, đặc biệt trong lĩnh vực đầu tư quyền chọn nhị phân - Binary Option, đầu tư ngoại hối hay chứng khoán... Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam thì đầu từ BO vẫn còn là ngành khá mới mẻ, nhiều nhà đầu tư muốn tham gia những còn lưỡng lự vì chưa đủ kiến thức. Vậy nên hôm nay Binary Option VN sẽ cập nhật cho bạn đọc tất tần tật kiến thức về quyền chọn nhị phân là gì? Những lợi thế cạnh tranh của nó trên thị trường. Cùng theo dõi ngay dưới đây nhé!

BO-Binary Options

Quyền chọn nhị phân - Binary Option là gì?

Giao dịch quyền chọn nhị phân - còn được gọi là tùy chọn nhị phân hoặc quyền chọn hệ nhị phân. Trong tiếng Anh có thể gọi là Binary Option - viết tắt là BO.
Quyền chọn nhị phân là một hình thức cho các nhà đầu tư tùy chọn lệnh (thắng/thua) để ước tính tiềm năng của một tài sản trong một khoảng thời gian giới hạn. Giá của tài sản phải chính xác là giá mà người chơi đã chọn. Nhị phân có nghĩa là người chơi chỉ có hai khả năng để chọn: Thắng hoặc Thua sau khi tùy chọn đó hết hạn.

Binary option là một nền tảng linh hoạt vì vậy có thể giao dịch tất cả các loại tài sản có sẵn trên thị trường tài chính hiện nay như tiền tệ, ngoại hối, vàng, cổ phiếu, dầu thô, v.v.

Người chơi quyền chọn nhị phân sẽ mua một tài sản và tăng hoặc giảm giá trị của nó cho một lợi nhuận. Một nhà đầu tư sẽ chọn dự đoán tài sản đó nếu nó làm tăng giá trị trên thị trường và kiếm được lãi suất, có nghĩa là Win. Và ngược lại được gọi là Mất khi giá trị của tài sản giảm nhiều hơn giá trị ban đầu của nó. Vì vậy, những gì các nhà đầu tư cần quan sát và dự đoán là khi nào tài sản sẽ tăng lên và khi nào nó sẽ giảm.

Với một quyền chọn nhị phân, một nhà đầu tư dự đoán số lượng tài sản dự định mua sẽ tăng hoặc giảm trong một khoảng thời gian nhất định. Sau đó, chi tiêu một số vốn để mua tài sản mà chúng tôi dự đoán sẽ dẫn đến kết quả Thắng.

Giao dịch quyền chọn nhị phân là gì?

Giao dịch quyền chọn nhị phân chỉ đơn giản là công việc dự đoán giá của một tài sản sẽ tăng hoặc giảm trong tương lai gần. Khi bạn dự đoán giá của tài sản đó sẽ tăng lên sau đó bạn call hoặc nếu bạn dự đoán nó sẽ giảm thì sẽ chọn Put.

Chọn loại tài sản sẽ là bước đầu tiên của giao dịch. Ví dụ: nếu bạn quan tâm đến giá tiền tệ và bạn chọn cặp tiền tệ Eur / USD. Rõ ràng là bạn cần phải biết những tin tức về thị trường tiền tệ của cặp tại thời điểm này, cơ hội của bạn thực hiện một dự đoán chính xác sẽ cao hơn.
[...còn tiếp]

Lợi thế khi giao dịch quyền chọn nhị phân

Giao dịch quyền chọn nhị phân - BO được coi là một hình thức đầu tư mới. Trong đó BO - cho phép các nhà đầu tư tham gia vào các giao dịch để kiếm tiền từ dự đoán biến động giá trên thị trường. Vì vậy, khi giao dịch quyền chọn nhị phân, người tham gia sẽ nhận được những lợi thế sau:

Bạn có thể biết trước lợi nhuận hoặc thua lỗ của bạn có giá trị bao nhiêu. Nếu giá đi theo hướng bạn dự đoán, bạn sẽ nhận được lợi nhuận bằng với khoản đầu tư ban đầu của bạn, nhưng nếu giá đi theo hướng ngược lại, bạn sẽ chỉ mất những gì bạn đã trả cho tùy chọn. Quản lý rủi ro không còn là mối quan tâm nữa.
Giao dịch quyền chọn nhị phân luôn linh hoạt. Khi bạn giao dịch Forex và bạn sử dụng lệnh dừng lỗ, nếu điều đó xảy ra, bạn sẽ dừng giao dịch và dừng lỗ. Nhưng 5-10 pips sau đó, giá đảo ngược và đi theo hướng ban đầu, mà sẽ mất cơ hội của bạn để giành chiến thắng.

Đối với tùy chọn nhị phân, điều này không bao giờ xảy ra bởi vì không có dừng lỗ trong giao dịch này. Bạn đã trả chi phí của quyền chọn và bạn không quan tâm bao nhiêu giá đã đi lên hoặc xuống cho đến khi hết hạn giá đi trong dự đoán của bạn. Nhưng có những yếu tố có thể gây bất lợi cho bạn, nếu giá đã giảm 100-150 pip thì sẽ rất khó để phục hồi theo hướng của bạn kịp thời cho thời gian hết hạn.

Đầu tư tại đây không có lệ phí hoặc hoa hồng. Tất cả các chi phí đã được bao gồm trong lợi nhuận kiếm được của người chơi vì vậy không có phí bổ sung.

Giao dịch quyền chọn nhị phân dễ hiểu hơn đối với một nhà đầu tư mới làm quen hơn là giao dịch ngoại hối. Bởi vì khi bạn lần đầu tiên nhập ngoại hối, bạn sẽ bị choáng ngợp với các điều khoản, chiến lược, chỉ số, nhưng với giao dịch quyền chọn, bạn chỉ cần biết: có 2 kết quả có thể xảy ra (Thắng/Thua)




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn