Kucoin là gì? KuCoin có uy tín không?

Kucoin là gì - Sàn giao dịch Kucoin của nước nào?

Kucoin là gì?

Trao đổi Kucoin từ quốc gia nào? KuCoin là một sàn giao dịch tiền điện tử được ra mắt vào năm 2017 tại Trung Quốc. Ban đầu, trụ sở của sàn giao dịch được đặt tại Trung Quốc, nhưng sau đó, do quốc gia này buộc phải đóng cửa các sàn giao dịch, KuCoin đã chuyển trụ sở chính sang Hồng Kông và bắt đầu mở rộng ra quốc tế.

Một yếu tố làm cho sàn giao dịch này trở nên nổi tiếng ở Trung Quốc là đội ngũ thành lập sàn giao dịch. Họ thực sự là những người tài năng, trong đó có Michael Gan, CEO của sàn giao dịch, ông cũng là chuyên gia kỹ thuật của Ant Financial thuộc tập đoàn Alibaba, và nhiều người khác là chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ. tài chính và an ninh mạng.

Đây là lý do tại sao, kể từ khi hoạt động cho đến nay, KuCoin chưa bị nghi ngờ gian lận và chưa bao giờ bị hack. Ngoài ra, các token kucoin và xu kucoin từ sàn giao dịch cũng được nhiều người quan tâm. Với những thông tin trên, bạn có thể hiểu được phần nào sàn KuCoin là gì, tuy nhiên vì nó chỉ là một sàn mới thành lập nên nhiều người vẫn còn lo ngại về độ uy tín của nó, các đoạn dưới đây sẽ tìm hiểu thêm về độ uy tín của sàn.

Xem ngay:

KuCoin có uy tín không?

KuCoin có uy tín không?

Về mặt pháp lý, KuCoin hiện không được cấp phép hoạt động ở các khu vực quốc tế và không được quản lý bởi bất kỳ cơ quan có uy tín nào trên thế giới, điều đó có nghĩa là mọi rủi ro có thể phát sinh cho các nhà đầu tư bất cứ lúc nào khi sàn này có dấu hiệu lừa đảo hoặc mất khả năng thanh toán. Tuy nhiên, các nhà đầu tư không cần quá lo lắng vì KuCoin có lịch sử hoạt động khá minh bạch và uy tín.

Sàn giao dịch Kucoin được coi là tương đối an toàn. Đến thời điểm hiện tại, chưa có cuộc tấn công nào xảy ra vào hệ thống và người dùng được bảo vệ bởi hàng loạt công cụ xác thực cá nhân. Ngoài ra, trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào, người dùng luôn được yêu cầu kích hoạt xác thực 2 yếu tố (2FA) để đảm bảo tính bảo mật cho tài khoản của mình.

KuCoin sử dụng các giao thức truyền tiền điện tử tiên tiến nhất khi di chuyển dữ liệu qua hệ thống. Ngoài ra, sàn giao dịch cũng có một số thủ tục nội bộ được sử dụng để xử lý thông tin khách hàng đặc biệt. KuCoin có nhiệm vụ cá nhân đặc biệt để ngăn chặn bất kỳ loại gian lận nào.

Sàn giao dịch KuCoin vẫn là một nền tảng giao dịch tương đối mới và KuCoin vẫn cần nhiều nỗ lực để trở nên phổ biến hơn so với các sàn giao dịch lớn khác.

Tuy nhiên, dù là sàn mới hay sàn uy tín lâu năm, người dùng tuyệt đối không nên tích trữ số lượng lớn coin trong tài khoản giao dịch. Bạn có thể chọn lưu trữ trong ví phần cứng hoặc ví lạnh.

Xem đầy đủ bài viết tại: Kucoin là gì? Đầu tư vào sàn Kucoin có uy tín không?

Cập nhật tin tức tài chính tại: https://bo.com.vn/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn