Mô hình nến Spinning Top là gì? Cách hình thành như thế nào?

Mô hình nến Spinning Top là gì?

Mô hình nến Spinning Top là gì?

Mô hình nến Spinning Top liên quan đến một cây nến duy nhất cho thấy sự không chắc chắn trên thị trường. Bản thân cây nến được xác định bởi một thân ngắn được bao quanh bởi các bấc dài (có chiều dài xấp xỉ bằng nhau) ở hai bên. Spinning Top có thể tăng hoặc giảm khi đóng nến. Mô hình nến này thường ở xu hướng tăng, xu hướng giảm và/hoặc hợp nhất (đi ngang) báo hiệu khả năng đảo chiều.

Xem ngay:

Mô hình nến Spinning Top hình thành như thế nào?

Mô hình nến Spinning Top hình thành như thế nào?

Biến động giá trong nến Spinning Top biểu thị rằng người mua và người bán đang từ chối lẫn nhau dẫn đến giá mở và giá đóng cửa tương tự nhau. Lợi ích của việc kết hợp Spinning Top trong các kế hoạch giao dịch là chúng dễ dàng được xác định với thời gian đặt lệnh được đề xuất cực thấp.

Logic đằng sau sự do dự được hiển thị trên thị trường trong quá trình hình thành 'đỉnh quay' rất đơn giản - trong quá trình hình thành nến, các nhà giao dịch đã khiến giá di chuyển ngày càng ít hơn trong suốt thời gian. biểu đồ khởi tạo. Điều này làm cho giá đóng cửa quay vòng/gần với giá mở cửa.

Mô hình nến Spinning Top tuân theo cấu trúc và logic cơ bản giống như mô hình nến Doji, tuy nhiên, Spinning Top cho thấy phần thân rộng hơn cho thấy biến động giá đáng kể hơn trong khoảng thời gian của nến.

Xem đầy đủ bài viết tại: Mô hình nến Spinning Top là gì? Cách ứng dụng chúng trên Binary Option

Cập nhật tin tức tài chính tại: https://bo.com.vn/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn