FBS là gì? Sàn FBS lừa đảo đúng hay không?

Tổng quan FBS là gì?

Tổng quan FBS là gì?

FBS là công ty gì? Đánh giá sàn FBS Ra đời năm 2009, Công ty FBS là sàn giao dịch Forex trực tuyến có tỷ lệ thành viên mới ổn định 7.000 người mỗi ngày. Ngoại hối không phải là thị trường duy nhất mà FBS cung cấp tư cách thành viên cho hơn 13 triệu nhà giao dịch, với CFD, cổ phiếu, v.v. Cũng có thể giao dịch với đòn bẩy tài chính lên tới 1:3000 (đối với người dùng ngoài EU) và miễn phí hoa hồng liên quan đối với hầu hết các công cụ và loại tài khoản.

Sàn FBS là gì? Trải rộng trên 190 lãnh thổ, FBS được cấp phép bởi cả CySEC và IFSC, đồng thời các nền tảng giao dịch vững chắc được xây dựng trên mô hình mạng xử lý trực tiếp và giao tiếp điện tử kết hợp. Dựa vào đó, khách hàng của FBS được hưởng một số đặc quyền như vốn ít nhất trong ngành và cũng sẽ đánh giá cao việc lựa chọn cẩn thận các video và bài viết hướng dẫn giao dịch trên trang web FBS. Phù hợp với nhiều lựa chọn loại tài khoản và tính năng bổ sung, FBS chào đón và giúp nuôi dưỡng mọi cấp độ của nhà giao dịch.

Xem ngay:

Đánh giá sàn FBS Trader: Ưu nhược điểm của FBS là gì?

Ưu nhược điểm của FBS là gì?

Ưu điểm của FBS là gì?

  • Đòn bẩy tài chính cao lên tới 1:3000 (dành cho người dùng ngoài EU) phù hợp với các nhà đầu tư có 'khẩu vị rủi ro' cao.
  • Thực hiện giao dịch siêu nhanh trong vòng 0,40 giây cho 95% giao dịch.
  • Mức chênh lệch và hoa hồng thấp (từ 0 pip) trên hầu hết các tài khoản.
  • Tài khoản ảo miễn phí cho tất cả các cấp tài khoản để giúp người dùng thực hành các chiến lược giao dịch.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn, đa ngôn ngữ luôn sẵn sàng.

Nhược điểm của sàn FBS là gì?

  • Phí cho cả gửi và rút tiền (tùy thuộc vào hình thức thanh toán) tại FBS.

Sàn FBS lừa đảo đúng hay không?

Vậy FBS Việt Nam có lừa đảo hay không? FBS là gì? Và sàn FBS có uy tín không? Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào cho thấy FBS lừa đảo và với những giấy phép mà nó nhận được cũng giúp các nhà đầu tư yên tâm hơn khi giao dịch tại đây.

Tuy nhiên, đồng thời sàn vẫn nhận được nhiều phản hồi không tốt từ các trader về vấn đề rút tiền, lợi nhuận bị hủy và không rút được, không vào được tài khoản, .... Vì vậy, chúng tôi nghĩ bạn nên tham khảo ý kiến của các trader tại Việt Nam. đã và đang tham gia nền tảng này để có được những góc nhìn chân thực nhất.

Xem đầy đủ bải viết tại: Tìm hiểu FBS là gì? Đánh giá sàn FBS có thật sự uy tín?

Cập nhật tin tức tài chính tại: https://bo.com.vn

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn